วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

อีเว้นท์ Darkling จอมมารปรากฏใน Dokapon kingdom

อีเว้นท์ Darkling จอมมารปรากฏใน Dokapon kingdom
บางครั้งเวลาเราเล่นเกมส์ไปสักพักเราอาจจะเจอกับเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เราเองหรือเพื่อนๆของเรา? ได้รับพลังของจอมมารจนกลายเป็นจอมมารขึ้น มาได้ และคนที่เป็นจอมมารนั้นหากเข้าไปที่หมู่บ้านไหน ไม่ว่าจะเป็นของใครก็ตามก็จะกลับมามีปีศาจอีกครั้ง

นอกจากนี้คนที่ได้เป็นจอมมารนั้นจะมีพละกำลังและพลังเวทย์ที่มหาศาลมากๆ รวมทั้งมีอาวุธดีๆติดตัวอีกเพียบ และการสุ่มเดินในแต่ละครั้งนั้นจะมีนาฬิกาโผล่ขึ้นมามากเป็นพิเศษ ตั้งแต่ 1-6 อัน แล้วแต่ดวง ทำให้สามารถเดินไปได้ไกลมากๆในการเล่นแต่ละครั้ง ทำให้โดยปกติแล้วคนอื่นๆจะต้องรีบหลบหน้าในทันที หรือถ้าเป็นคอมก็จะไม่ยอมเดินไปตกที่ว่างเลยแม้แต่ครั้งเดียวมันจะพยายามเดินไปเก็บไอเท็มหรือเข้าร้านค้าไปเรื่อยๆจนกว่าจอมมารจะคืนร่างเดิมนั้น แหละ (ยกเว้นดวงซวยจริงๆถึงไปตกที่ว่างแล้วก็จะได้สู้กับจอมมารอย่างแน่นอน เกือบๆ 100% เลยล่ะ)



ความสามารถอีกอย่างหนึ่งของจอมมารก็คือ
ในแต่ละเทิร์นจะมีคะแนนเวทย์มนต์ขึ้นมาให้สุ่มเลือกเอา ถ้าได้สะสมมากๆเข้าจจนถึงระดับที่หนึ่งก็จะสามารถใช้เวทย์ประจำตัวได้ ซึ่งมีอยู่ด้วยกันหลายระดับ แต่ละระดับก็จะมีเอาไว้สร้างความเสียให้กับผู้เล่นอื่นมากน้อยต่างกันไป

วางปีศาจตามหมู่บ้านเพื่อ EXP ในตอนที่คืนร่างเดิม
หากคนที่เป็นจอมมารไปทำการวางปีศาจในหมู่บ้านต่างๆ ในตอนที่กลับคืนร่างเดิมนั้นก็จะได้รับ EXP มาเป็นของตนเองด้วย  โดย EXP นี้จะได้เท่ากับคนที่ได้ปราบปีศาจในหมู่บ้านนั้นๆ โดยหลังจากที่คืนร่างเดิมแล้วให้ไปสู้กับมอนสเตอร์ เมื่อชนะแล้วก็จะได้รับ EXP ทั้งหมด ทีนี้ใครที่กำลังเป็นจอมมารอยู่ละก็แนะนำให้ไปวางปีศาจในหมู่บ้านต่างๆให้ได้มากที่สุดได้เลย รับรองว่าได้ค่าประสบการณ์มากแน่นอน



โอกาสได้อาวุธสุดเทพ
แม้ว่าการที่จอมมารปรากฏตัวนั้นจะเป็นเรื่องที่น่ากลุ้มใจไม่ใช่น้อยก็ตาม แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสที่จะให้เราได้อาวุธสุดล้ำมาไว้ในครอบครองด้วย แต่ทั้งนี้เราก็จะต้องเอาชนะจอมมารให้ได้ซะก่อนด้วย เพื่อที่จะได้เอาอุปกรณ์ของจอมมารมา ไม่ว่าจะเป็นอาวุธและเครื่องป้องกัน ชุดเกราะ เครื่องประดับ ของจอมมารตนนี้ ล้วนแล้วมีแต่ของเทพๆสุดยอดทั้งนั้น เมื่อเอาชนะได้แล้วก็เลือกเอาได้เลยครับ แต่ขอแนะนำอย่าง ถ้าจะสู้กับจอมมารละก็ต้องเผื่อใจไว้ด้วยนะครับ เพราะโอกาสชนะนั้นมีไม่ถึง 10% เลยด้วยซ้ำ ต้องมั่นใจจริงๆว่าเรามี Str มากพอ และต้องรอโอกาสให้จอมมารใช้ท่าไม้ตายแล้วเราคอยสวนกลับเท่านั้นจึงจะเอาชนะได้ นอกนั้นแทบไม่มีทางเลย เพราะผมลองมาหมดแล้ว ไม่เชื่อลองดูนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น